036.866.8880

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội – Thành Hưng

Chuyển nhà Thành Hưng chính hãng

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội – Thành Hưng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hà Nội và Tp. HCM.

Công ty Thành Hưng chúng tôi đề cao các yếu tố “Uy tín – Chất lượng – Giá rẻ” trong từng đơn hàng vận chuyển. Đem đến cho khách hàng một giải pháp hoàn toàn trọn gói với chi phí dịch vụ ưu đãi nhất. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp nhanh chóng của Thành Hưng trong bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội là gì?

Chuyển văn phòng trọn gói là gì?

Dịch  vụ  chuyển  văn  phòng  trọn  gói được cung cấp bởi các công ty vận chuyển chuyên nghiệp. Trong đó bao gồm mọi công đoạn của quá trình di chuyển địa chỉ văn phòng. Từ việc tư vấn khảo sát, lên phương án vận chuyển. Cho tới các khâu tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp đồ đạc lên xe tải và vận chuyển đến sắp xếp gọn gàng, lắp đặt tại văn phòng mới.

So sánh chuyển văn phòng trọn gói và chuyển văn phòng truyền thống

Chuyển văn phòng trọn gói trong xã hội hiện đại ngày nay khác với hình thức chuyển văn phòng truyền thống bởi ở sự tiện lợi. Trên thực tế với dịch vụ trọn gói, khách hàng hầu như không phải can thiệp vào bất cứ công việc gì.

Đồ đạc sẽ được xử lý và đóng gói, vận chuyển vô cùng nhanh chóng, gọn gàng. Không những vậy còn có thêm nhiều tiện ích mở rộng. Ví dụ như tháo lắp điều hòa, hệ thống mạng, đồ đạc nội thất…

Trong khi đó, dịch vụ chuyển văn phòng truyền thống chỉ đơn thuần là thuê xe tải chuyển đồ. Khách hàng sẽ phải thực hiện mọi việc như phân loại, sắp xếp, đóng gói đồ đạc. Sau đó thuê xe tải của đơn vị vận chuyển để tiến hành chuyển địa điểm văn phòng mới của doanh nghiệp, cơ quan, công ty mình.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội – Thành Hưng có điểm gì khác biệt?

Giới thiệu về công ty vận chuyển Thành Hưng

Trong lĩnh vực taxi tải, chuyển nhà trọn gói, vận chuyển văn phòng giá rẻ tại Hà Nội, HCM nói riêng và trên toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung. Taxi tải Thành Hưng Hà Nội, HCM luôn là cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng là công ty, doanh nghiệp.

Mặc dù đội ngũ từ lãnh đạo tới nhân viên của công ty Thành Hưng đã có thâm niên lâu năm trong nghề. Tuy nhiên Thành Hưng chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực đổi mới chất lượng dịch vụ từng ngày. Giúp cho quý khách đã hài lòng còn hài lòng hơn nữa.

Công ty vận chuyển Thành Hưng
Công ty vận chuyển văn phòng Thành Hưng

Tài sản, đồ đạc luôn an toàn tuyệt đối

Đội ngũ nhân viên của Thành Hưng luôn nêu cao tinh thần tận tâm hết mình bảo quản tài sản cho khách hàng. Đây là một trong những nguyên tắc vàng khi làm việc mà mỗi nhân viên cần nắm vững. Không chỉ có tinh thần trách nhiệm cao đối với việc đảm bảo an toàn cho đồ đạc.

Tập thể nhân viên chuyển văn phòng Thành Hưng còn được tập huấn, đào tạo vô cùng bài bản  trong mọi quy trình tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp… Giúp giảm thiểu tối đa các rủi ro đổ vỡ, hỏng hóc đồ dùng, vật dụng khi vận chuyển.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng đưa ra phương án chuyển văn phòng khoa học. Đảm bảo đồ dùng được phân loại và kiểm đếm một cách kỹ càng. Cam kết không có tình trạng thất lạc đồ đạc, tài sản của quý khách.

Tài sản, đồ đạc luôn an toàn tuyệt đối
Tài sản, đồ đạc luôn được bảo vệ an toàn tuyệt đối

Mức giá cạnh tranh nhất hiện nay

Thành Hưng hiểu rằng mỗi cơ quan, công ty và doanh nghiệp  khi cần chuyển địa điểm văn phòng phải chịu nhiều loại chi phí. Bao gồm phí thuê văn phòng mới, thanh toán hợp đồng văn phòng cũ, chi phí tu sửa văn phòng…vv

Chính vì vậy, Thành Hưng chúng tôi khi giúp chuyển văn phòng luôn cố gắng giảm thiểu mức giá vận chuyển nhất có thể cho khách hàng. Giúp công ty, doanh nghiệp bạn cắt giảm tối đa các loại chi phí không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Không những vậy Thành Hưng chúng tôi còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng thân thiết giảm 20 – 30%. Tùy từng thời điểm trong năm mà mức giá sẽ có sự điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế nghành vận chuyển. Đảm bảo khách hàng luôn là người được hưởng tối đa các quyền lợi cũng như lợi ích nhiều nhất.

Chất lượng dịch vụ cực kì tốt

Khi lựa chọn sử dụng Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội – Thành Hưng. Cơ quan, công ty Doanh nghiệp Bạn không chỉ được hưởng mức giá siêu rẻ mà dịch vụ cũng vô cùng đẳng cấp, chất lượng vượt trội.

Bởi, Công ty Thành Hưng chúng tôi tự hào về đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng khâu vận chuyển cùng tác phong làm việc khoa học và rất bài bản.

Cùng với đó là đầy đủ cơ sở vật chất cùng các phương tiện vận chuyển chất lượng, trang thiết bị tiên tiến. Đạt tỷ lệ tự động hóa và chính xác cao trong từng công đoạn vận chuyển như xe tải, xe nâng, xe cẩu tự hành, máy tời,..vv

Chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng cực kỳ tốt
Chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng cực kỳ tốt

Luôn tôn trọng giờ giấc

Đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của vận chuyển Thành Hưng còn thể hiện ở sự tôn trọng giờ giấc. Nhân viên trong công ty chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 bất cứ khi nào bạn cần.

Đặc biệt không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi lâu trong mọi quy trình từ tiếp nhận thông tin, báo giá, tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Đặc biệt, chỉ sau 15 phút khi tiếp nhận thông tin. Nhân viên khảo sát của chúng tôi sẽ tới tận nơi văn phòng theo đúng địa chỉ yêu cầu của khách hàng. Thành Hưng cũng sẽ đến văn phòng công ty bạn đúng hẹn khi việc vận chuyển diễn ra.

Luôn tôn trọng giờ giấc
Luôn tôn trọng giờ giấc làm việc

Chuyển văn phòng trên toàn địa bàn Hà Nội, TPHCM

Thành Hưng trân trọng từng đơn hàng vận chuyển, từng cơ hội hợp tác với khách hàng. Vì vậy dù cho văn phòng công ty bạn nằm ở khu vực nào tại Hà Nội. Từ các quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy… Cho tới Thanh Xuân, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm….

Và ngay cả ở Tp. HCM gồm: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12,…Huyện nhà bè, bình chánh, hóc môn, củ chi, cần giờ,….cho đến Bình Dương, Đồng Nai. Tập thể nhân viên trong Công ty chúng tôi cũng đều tiếp nhận đơn hàng và nỗ lực hết mình hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội – Thành Hưng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin chuyển văn phòng

Thành Hưng sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu cần chuyển văn phòng, chuyển nhà hoặc di dời kho xưởng, nhà xưởng. Liên hệ đến công ty Thành Hưng: Tại Hà Nội và HCM:036.866.8880098.077.6130987.898.722. Nhân viên Thành Hưng tiếp nhận phục vụ tư vấn nhiệt tình và đáp ứng tốt mọi yêu cầu của bạn.

Bởi, Đội ngũ trực điện thoại của Thành Hưng là những người giàu kinh nghiệm sẽ ngay lập tức phản hồi khi bạn liên hệ số hotline của công ty chúng tôi. Hoặc bạn cũng có thể đến địa chỉ chi nhánh của Thành Hưng ở nơi gần nhất. Thành Hưng chúng tôi luôn hân hạnh được đón tiếp và tư vấn tận tình cho mọi khách hàng.

Bước 2: Khảo sát, lên phương án và báo giá vận chuyển

Thành Hưng sẽ cử nhân viên tới địa chỉ văn phòng được yêu cầu để tiến hành khảo sát. Công đoạn khảo sát sẽ bao gồm lên danh sách đồ đạc, tính toán khối lượng sơ bộ. Lựa chọn phương tiện, số lượng nhân công cần thiết, khoảng cách di chuyển… Sau đó lên phương án tổng quát và đưa ra báo giá cho khách hàng.

Sau khi nhận được mức báo giá, hai bên thương lượng lại về các hạng mục. Từ đó đi đến một thỏa thuận chung nhất và ký kết hợp đồng vận chuyển.

Bước 3: Triển khai chuyển văn phòng

Theo đúng lịch trình định trước, đội nhân viên, xe tải cùng các phương tiện vận chuyển khác của Thành Hưng sẽ tới điểm hẹn. Chúng tôi phân chia nhân viên làm nhiều đội nhóm khác nhau. Gồm nhóm đóng gói – bốc xếp, nhóm mộc, nhóm điện lạnh – điện dân dụng, nhóm IT. Từ đó giúp công việc được thực hiện nhanh chóng, không bị chồng chéo dẫn tới chậm trễ trong vận chuyển.

Đồ đạc sẽ được tháo dỡ, vận chuyển tới địa chỉ văn phòng mới. Sau đó được lắp đặt lại toàn bộ theo đúng sơ đồ mà khách hàng đưa ra.

Triển khai chuyển văn phòng
Triển khai chuyển văn phòng

Bước 4: Bàn giao các hạng mục và thanh lý hợp đồng

Sau khi chuyển đồ vào văn phòng sắp xếp gọn gàng và lắp đặt các thiết bị kĩ thuật hoàn thành xong các khâu. Cuối cùng Thành Hưng sẽ bàn giao lại từng hạng mục đã thực hiện với khách hàng.

Hai bên cùng kiểm kê lại toàn bộ tài sản và theo phương án vận chuyển và hợp đồng đã ký kết. Khách hàng có thể thanh lý hợp đồng khi đã cảm thấy hài lòng về dịch vụ. Nếu có bất kì sai sót gây tổn thất hoặc hư hỏng đồ trong quá trình vận chuyển. Công ty cam kết đền bù 100% giá trị đồ vật đó cho khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Thành Hưng luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm nhất. Vì vậy kể cả khi hợp đồng đã được thanh lý xong. Chúng tôi vẫn chủ động liên hệ lại để hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khắc phục sự cố nếu có. Thành Hưng cũng không quên thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng. Coi đây là nguồn thông tin quý báu để chúng tôi cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.

Báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội – Thành Hưng

Mức báo giá cho chuyển văn phòng trọn gói sẽ được điều chỉnh linh hoạt với từng yêu cầu cụ thể. Tuy nhiên có một số yếu tố cốt lõi để tính giá dịch vụ, bao gồm:

  • Khối lượng đồ đạc cần vận chuyển: Tổng khối lượng của toàn bộ đồ đạc, tài sản cần vận chuyển tới địa chỉ văn phòng mới. Bằng việc tính toán khối lượng đồ đạc. Nhân viên khảo sát có thể ước lượng số chuyến xe tải cần thiết.
  • Khoảng cách di chuyển: Là quãng đường di chuyển giữa hai địa chỉ văn phòng cũ và mới. Khoảng cách này có thể sử dụng Google Map để ước lượng. Sau đó chúng tôi sẽ tính toán cụ thể hơn bằng đồng hồ của xe tải.
  • Thời gian đóng gói, bốc xếp đồ đạc: Là khoảng thời gian dùng để đóng gói và bốc xếp toàn bộ đồ đạc của văn phòng lên xe tải.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng. Chi phí sẽ được chúng tôi tính toán theo từng loại đồ + địa hình chuyển + quãng đường vận chuyển. Vì vậy khách hàng chỉ cần trả theo đúng mức phí đề ra trong hợp đồng vận chuyển.

Thành Hưng cam kết không phát sinh thêm khoản phí nào khác khi vận chuyển văn phòng cho khách hàng. Ngoài ra với những công ty có nhiều nhân lực, không cần sử dụng dịch vụ đóng gói và bốc xếp. Công ty chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chuyển văn phòng.

Giúp khách hàng tối ưu mức chi tiêu ngân sách khi chuyển văn phòng.

Hỏi đáp về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội – Thành Hưng

Tôi có phải trả phí cho dịch vụ tư vấn, khảo sát và báo giá không?

Thành Hưng luôn hỗ trợ khảo sát và báo giá cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Đây là quyền lợi mà bất kỳ khách hàng nào cũng được hưởng khi đến với chúng tôi.

Thời gian chuyển toàn bộ đồ đạc văn phòng là bao lâu?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới thời gian chuyển văn phòng. Không chỉ là quãng đường di chuyển, khối lượng đồ đạc… Mà còn cả điều kiện thời tiết, tình hình giao thông thực tế. Tuy nhiên Thành Hưng cam kết sẽ triển khai vận chuyển trong thời gian sớm nhất cho quý khách.

Đảm bảo thời gian chuyển toàn bộ đồ đạc văn phòng
Đảm bảo thời gian chuyển toàn bộ đồ đạc văn phòng

Tôi chỉ cần thuê xe tải chở đồ đạc có được không?

Thành Hưng cũng có gói dịch vụ cho thuê xe tải chở đồ đạc. Chúng tôi đã cập nhật cước phí cho dịch vụ này trên trang web để khách hàng tham khảo. Ngoài ra quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp theo hotline để được tư vấn cụ thể hơn.

Có cần ký kết hợp đồng và đặt cọc dịch vụ không?

Thành Hưng luôn lập hợp đồng chi tiết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chúng tôi nhận đặt cọc từ 20-30% tổng giá trị hợp đồng để mua các vật tư, phụ kiện đóng gói và bố trí đủ nguồn lực vận chuyển cho khách hàng.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội – Thành Hưng. Công ty chúng tôi cam kết luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả cái tâm của mình. Từ đó đem đến cho quý khách trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Quý khách đang cần hỗ trợ tư vấn thêm Hoặc sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của Thành Hưng. Liên hệ đến công ty Thành Hưng: Tại Hà Nội và TPHCM: 036.866.88800986.077.6130987.898.722, để được nhân viên Thành Hưng phục vụ tư vấn giá dịch vụ, thời gian và phương án vận chuyển.

Ngoài ra Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của Thành Hưng chúng tôi tại website:

https://thanhhungchinhhang.vn

Fanpage, Facebook : Dịch vụ chuyển nhà

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *