036.866.8880

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng giá rẻ uy tín

Giới thiệu dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng uy tín số 1 Việt Nam. Luôn là địa chỉ tin cậy của mỗi công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội, Tp.HCM khi cần chuyển đồ dùng,.. Trang thiết bị đến trụ sở văn phòng làm việc mới tốt hơn.

Đến với, Taxi tải chuyển văn phòng Thành Hưng giúp doanh nghiệp giải quyết mọi bài toán khó khi vận chuyển đồ đạc. Từ việc lập kế hoạch cho tới bố trí phương tiện, nhân lực và triển khai thi công. Thành Hưng sẽ lo liệu chu đáo để công ty có thể nhanh chóng khôi phục sản xuất kinh doanh.

Giới thiệu dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Đây là dịch vụ sẽ hỗ trợ khách hàng trong mọi công đoạn của quá trình vận chuyển. Bao gồm cả việc chuẩn bị các vật tư đóng gói gồm nilon, băng dính, thùng carton, màng PE… Cho tới tính toán số lượng nhân công, lựa chọn loại xe tải, đóng gói lắp đặt đồ đạc. Tất cả đều được đơn vị vận chuyển là Thành Hưng thực hiện với mức chi phí hoàn toàn trọn gói.

Như vậy khi lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của Thành Hưng. Khách hàng chỉ việc đưa ra yêu cầu và giám sát quá trình thực hiện công việc chuyển dọn văn phòng từ A-Z thật dễ dàng. Từ đó không chỉ giúp vận chuyển đồ đạc một cách nhanh gọn và an toàn. Mà còn đem đến cho doanh nghiệp giải pháp di dời địa chỉ văn phòng tối ưu. Không phải tốn nhiều chi phí, thời gian hay công sức mà vẫn đạt hiệu quả cao. Giữa rất nhiều lựa chọn về chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội và HCM.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng giá rẻ uy tín, an toàn, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Luôn là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng có thể lựa chọn. Hơn thế nữa xe tải Thành Hưng đã có mặt khắp ngõ ngách thành phố.  Phục vụ hầu hết nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói cho cơ quan doanh nghiệp, với mức giá dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Giới thiệu dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng
Giới thiệu dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Bí quyết lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín

Có con dấu và mã số thuế

Một công ty uy tín thì yếu tố đầu tiên là phải đáp ứng được các tiêu chí về mặt pháp luật.  Điều này được thể hiện ở con dấu và mã số thuế.  Khi có đủ 2 điều kiện này có nghĩa là công ty đó đã được nhà nước cấp phép hoạt động hợp pháp.  Tránh chọn nhầm phải những đơn vị kém chất lượng, lừa đảo để rồi “tiền mất tật mang”.

Lựa chọn dịch vụ có thương hiệu

Để có thể trụ vững giữa vô vàn các đơn vị vận chuyển hiện nay.  Dịch vụ đó chắc chắn phải có thương hiệu và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường.

Điều này cũng thể hiện phần nào chất lượng dịch vụ và kinh nghiệm dày dặn của đơn vị.  Do đó khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển, bạn hãy ưu tiên những công ty có thương hiệu và được nhiều người biết tới.

Lựa chọn dịch vụ có thương hiệu uy tín nhiều năm
Lựa chọn dịch vụ có thương hiệu uy tín nhiều năm

Dựa trên đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Làm nên uy tín, chất lượng của một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp phần lớn nằm ở đội ngũ nhân viên. Bởi đó cũng chính là những người mà bạn tiếp xúc nhiều nhất khi trải nghiệm dịch vụ.

Nếu nhân viên công ty có thái độ hời hợt, thiếu thiện chí thì, không tận tâm vì khách hàng. Bạn cũng không thể mong chờ quá nhiều vào chất lượng dịch vụ kém chất lượng của họ.

Ngược lại khi nhân viên của công ty tạo thiện cảm cho bạn ngay từ cuộc gọi đầu tiên. Thể hiện sự nhiệt tình, niềm nở và tận tâm trong suốt quá trình gọi điện tư vấn. Bạn cũng có thể yên tâm phần nào rằng đó là đơn vị có thể tin tưởng được.

Lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng có mức giá hợp lý

Mức giá hợp lý không nhất thiết phải là mức giá quá rẻ. Mà là mức giá chấp nhận được so với mặt bằng chung trên thị trường.  Để lựa chọn được đơn vị có mức giá hợp lý đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian nghiên cứu. Hãy liên hệ với nhiều công ty vận chuyển để so sánh giá cả. Từ đó mới đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị phù hợp nhất.

Quy mô của công ty vận chuyển

Quy mô của đơn vị vận chuyển cũng sẽ quyết định phần lớn tới chất lượng dịch vụ chất lượng. Bởi nếu như công ty không đủ nhân lực, thiếu trang thiết bị hỗ trợ, xe tải cũ kỹ…

Thì không chỉ khiến cho tiến độ công việc bị kéo dài, chậm trễ. Mà thậm chí có thể dẫn tới những hậu quả về kinh tế như thất lạc, hỏng hóc, đổ vỡ đồ đạc.

Do đó bạn nên tìm hiểu kỹ về quy mô công ty vận chuyển. Đặc biệt là cơ sở vật chất, số lượng nhân viên, phương tiện di chuyển… Trước khi quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty đó.

Quy mô của công ty vận chuyển
Quy mô của công ty vận chuyển

Quy trình cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển của khách hàng

Thành Hưng hoạt động 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần, dù ngày nghỉ hay nghỉ lễ, Tết. Vì vậy, nhân vên công ty chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức không chậm trễ.

Khi khách hàng cần vận chuyển văn phòng hoặc chuyển nhà trọn gói. Liên hệ đến công ty Thành Hưng: Tại Hà Nội và HCM:036.866.88800986.077.6130987.898.722. Thành Hưng tiếp nhận tư vấn và đáp ứng tốt yêu cầu của bạn.

Sau khi đã tiếp nhận yêu cầu vận chuyển từ khách hàng, nhân viên của Thành Hưng sẽ tư vấn và đặt lịch hẹn.

Thành Hưng có nhân viên đến tận văn phòng khảo sát, tư vấn phương án vận chuyển, báo giá dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký kết hợp đồng

Theo lịch hẹn, nhân viên khảo sát của chúng tôi sẽ đến địa chỉ văn phòng được yêu cầu. Sau đó thực hiện lần lượt các công việc như:

  • Lên danh sách toàn bộ tài sản và đồ đạc trong văn phòng
  • Tính toán quãng đường di chuyển giữa địa chỉ cũ và địa chỉ mới, từ văn phòng cũ ra xe và từ xe di chuyển tới văn phòng mới
  • Lựa chọn loại xe tải, ước lượng số chuyến xe, nhân công cần thiết để chuyển toàn bộ đồ đạc
  • Lên phương án vận chuyển, định giá dịch vụ và soạn thảo hợp đồng
  • Ký kết hợp đồng nếu khách hàng chấp thuận mức giá được đề xuất hợp lý

Bước 3: Thi công vận chuyển văn phòng

Đến đúng ngày giờ theo hợp đồng, Thành Hưng sẽ cử nhân viên và phương tiện, trang thiết bị máy móc tới tại văn phòng của doanh nghiệp bạn để tiến hành thi công vận chuyển.

Chuyển  văn  phòng  Thành  Hưng cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Các công việc khi vận chuyển đồ đạc văn phòng bao gồm:

  • Phân loại, sắp xếp và đóng gói các loại hồ sơ, sổ sách, tài liệu
  • Tháo dỡ bao bọc và khuân vác các món đồ nội thất. Bao gồm tủ kệ, bàn ghế, giá sách, giá đựng tài liệu…
  • Đóng gói và di dời các loại máy móc thiết bị nặng như máy công nghiệp, máy phát điện, két sắt…
  • Sử dụng xe nâng, xe cẩu, ròng rọc… để nâng hạ đồ đạc có trọng lượng lớn ở những vị trí khó khăn
  • Tháo lắp hệ thống IT gồm mạng điện thoại, mạng Internet, máy in, máy Fax, máy Photocopy, máy tính…
  • Tháo lắp hệ thống điện tử, điện lạnh như điều hòa, máy giặt…
  • Vệ sinh lại toàn bộ văn phòng và xử lý rác thải
  • Bố trí, sắp xếp và lắp đặt lại toàn bộ đồ đạc, trang thiết bị máy móc tại văn phòng mới

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Khách hàng dựa trên các hạng mục trong bản kế hoạch vận chuyển và danh sách đồ đạc. Sau khi đã được tháo dỡ, đóng gói vận chuyển từ văn phòng cũ đến văn phòng mới và chuyển vào sắp xếp gọn gàng, lắp đặt lại thiết bị tháo dỡ hoàn chỉnh.

Thành Hưng bàn giao để khách hàng kê lại toàn bộ trang thiết bị, đồ đạc, hồ sơ và tài sản của mình. Nếu không có vấn đề gì xảy ra thì công ty chúng tôi sẽ nhận khoản thanh toán của khách hàng.

Kết thúc hợp đồng vận chuyển giữa hai bên. Ngoài ra nếu có gì sai sót gây hư hại đồ dùng thiết bị hoặc thất lạc, công ty cam kết đền bù 100% giá trị đồ vật đó cho khách hàng.

Bước 5: Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng

Sau khi đơn hàng vận chuyển văn phòng đã được thực hiện xong xuôi. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Thành Hưng vẫn chủ động gọi điện để hỏi thăm, chăm sóc đến từng khách hàng của mình.

Vận chuyển  văn  phòng  trọn  gói  Thành  Hưng luôn lắng nghe và coi trọng mọi ý kiến đóng góp của quý khách. Từ đó không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng có ưu điểm gì?

Phục vụ khách hàng 24/7

Thành Hưng hiểu được những khó khăn vất vả của công ty, doanh nghiệp khi phải di dời, vận chuyển văn phòng đến địa chỉ khác. Vì vậy công ty Thành Hưng chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Đem đến cho doanh nghiệp sự hỗ trợ tận tình nhất kể cả ngày nghỉ lễ hay thứ 7, chủ nhật.

Thành Hưng chúng tôi cũng sẵn sàng thực hiện các đơn hàng vận chuyển vào ban ngày lẫn ban đêm. Đặc biệt taxi tải vận chuyển văn phòng Thành Hưng có đội xe được phép chạy trong giờ cấm tải.

Đảm bảo việc di dời văn phòng diễn ra theo đúng kế hoạch định sẵn. Giúp các hoạt động trong công ty không bị gián đoạn trong quá trình vận chuyển do việc chuyển văn phòng.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Đến với dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng, Quý Công ty có thể hoàn toàn yên tâm giao phó mọi việc cho đơn vị chúng tôi. Bởi, công ty với thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển.

Đặc biệt với kinh nghiệm nhiều năm về  chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội, HCM. Công ty chúng tôi luôn biết cách đưa ra phương án khoa học, tối ưu nhất. Giảm thiểu tối đa các chi phí mà vẫn giúp quá trình chuyển văn phòng diễn ra trơn tru.

Đặc biệt chúng tôi cũng có đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Từ đó dễ dàng thực hiện các công việc bốc xếp, khuân vác đồ đạc mà không phải huy động nhiều nhân công. Điều này cũng góp phần khiến cho mức giá dịch  vụ  chuyển  văn  phòng  trọn  gói  Thành  Hưng luôn rẻ nhất thị trường Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên lành nghề

Công ty Thành Hưng cũng luôn tự hào bởi đội ngũ nhân viên và thợ kỹ thuật lành nghề. Được đào tạo bài bản từ chuyên môn nghiệp vụ tới tác phong làm việc chuyên nghiệp, ứng xử thân thiện và lễ phép với khách hàng.

Từ đội ngũ bốc xếp và đóng gói cho tới thợ cơ khí, thợ mộc, điện tử, chuyên viên IT… Tất cả đều có tinh thần trách nhiệm cao với công việc như của chính mình. Có ý thức bảo vệ, giữ gìn tài sản của khách hàng và hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần đều được tận tâm phục vụ.

Ngoài ra chúng tôi cũng có đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ nắm vững luật giao thông mà còn thông thạo mọi tuyến đường phố, ngõ nghách.

Vì vậy, dù chuyển văn phòng vào khung giờ nào trong ngày. Nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của Thành Hưng cũng tìm ra được con đường tối ưu nhất để rút ngắn thời gian di chuyển.

Đội ngũ nhân viên lành nghề
Đội ngũ nhân viên lành nghề, dày dạn kinh nghiệm

Cơ sở vật chất hiện đại

Đội xe tải của Thành Hưng vô cùng đa dạng về chủng loại. Taxi tải Thành Hưng chúng tôi có những chiếc xe tải nhỏ chỉ 500kg, 750kg và cả những loại xe lớn hơn lên tới 1.5 tấn, 1.9 tấn, 2 tấn, 5 tấn…

Đáp ứng mọi khối lượng đồ đạc và nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Đây đều là những loại xe tải chất lượng nhập khẩu của các doanh nghiệp chính hãng. Được bảo dưỡng thường xuyên để vận chuyển đồ đạc an toàn nhất.

Ngoài ra taxi tải chuyển văn phòng Thành Hưng chúng tôi còn có nhiều trang thiết bị hỗ trợ. Bao gồm ròng rọc, xe kéo, xe nâng, xe cẩu, máy khoan, máy cắt…

Trọn gói trong mọi công đoạn

Dịch vụ trọn gói của Thành Hưng không chỉ dừng lại ở việc chuyển đồ đạc của khách hàng tới văn phòng mới một cách an toàn.  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thành Hưng còn thực hiện sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc tại địa chỉ văn phòng mới một cách ngăn nắp gọn gàng.

Theo đúng sơ đồ bố trí của cơ quan, công ty doanh nghiệp bạn. Nhân viên của Thành Hưng sẽ tiến hành lắp lại toàn bộ đồ nội thất.  Cùng với đó là hệ thống mạng điện thoại, máy in, máy tính, điều hòa… Giúp doanh nghiệp, cơ quan có thể sớm ổn định tổ chức công ty tại văn phòng mới.

Trọn gói trong mọi công đoạn vận chuyển văn phòng
Trọn gói trong mọi công đoạn vận chuyển từ A-Z

Di dời địa chỉ văn phòng không phải là chuyện đơn giản. Tuy nhiên với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng. Mọi việc sẽ được bộ phận nhân viên, thợ kĩ thuật lành nghề của chúng tôi giải quyết một cách vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Liên hệ – Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Thành Hưng

Để liên hệ tư vấn hỗ trợ giải đáp giá vận chuyển.. Hoặc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chuyển nhà uy tín của Thành Hưng. Quý khách vui lòng liên hệ theo số gọi dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng: 036.866.88800986.077.6130987.898.722, là cách nhanh nhất để liên hệ với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng chúng tôi và được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng.

Từ khóa tìm kiếm: Chuyển văn phòng Thành Hưng | Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng | Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng | Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói Thành Hưng | Chuyển văn phòng trọn gói | Chuyển cửa hàng | Chuyển nhà liên tỉnh | Chuyển kho xưởng | Dịch vụ tháo lắp điều hòa | Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng | Dịch vụ chuyển nhà Bắc – Nam | Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Hà Nội, TPHCM.

Ngoài ra Quý khách có thể xem thông tin chi tiết về dịch vụ Thành Hưng của công ty chúng tôi tại website:

https://thanhhungchinhhang.vn

Fanpage, Facebook:

Dịch vụ chuyển nhà

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *