Mục lục
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội, TPHCM chuyên nghiệp – Thành Hưng
Quý cơ quan, doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng từ địa điểm cũ sang địa điểm mới và cần một đơn vị vận chuyển có đủ năng lực thực sự uy tín, giá tốt. Nhưng lại không biết giá vận chuyển trọn gói ra sao.?
Những khó khăn chuyển văn phòng của bạn hãy liên hệ với công ty Vận Tải Thành Hưng để được tư vấn, báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng cạnh tranh rẻ hơn 20% so với mặt bằng chung.
Bởi, Thành Hưng với vị thế là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ uy tín hàng đầu trong suốt những năm qua. Trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyển văn phòng Thành Hưng đã trở thành đối tác chuyên vận chuyển của hơn 1000 công ty, cơ quan hành chính doanh nghiệp tại Hà Nội và Tp HCM.
Từ việc lập kế hoạch các bước chuyển văn phòng cho tới bố trí phương tiện, nhân lực và triển khai thi công hiệu quả. Đội ngũ thợ tháo lắp, đóng gói, bốc xếp giàu kinh nghiệm di chuyển văn phòng của Thành Hưng sẽ lo liệu chu đáo nhất.
Quy trình vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ giúp quý cơ quan, công ty, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và sớm khôi phục sản xuất kinh doanh.
Chuyển nhà Thành Hưng chắc chắn sẽ là một lựa chọn hàng đầu về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, đảm bảo giá rẻ chất lượng tốt nhất thị trường.
Để có kế hoạch chuyển văn phòng nhanh, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, thời gian, bạn hãy gọi ngay cho Thành Hưng theo số hotline 0987.898.722 – 036.866.8880 – 0986.077.613 để đặt dịch vụ, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu, khảo sát tại văn phòng, tư vấn phương án chuyển cụ thể và báo giá chi tiết, đảm bảo quá trình vận chuyển an toàn, nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất.
Chuyển văn phòng trọn gói là gì?
Chuyển văn phòng trọn gói là một dịch vụ tiện lợi giúp hỗ trợ mọi công đoạn vận chuyển văn phòng từ địa điểm cũ sang địa điểm mới. Bao gồm cả việc chuẩn bị các vật tư đóng gói gồm nilon, băng dính, thùng carton, màng PE…
Sắp xếp đội ngũ công nhân, phương tiện xe tải thực hiện tháo dỡ, đóng gói, bọc lót, bốc xếp vận chuyển và lắp đặt đồ đạc, thiết bị điện tử, điên lạnh, đồ gỗ,. Tất cả đều được đơn vị chuyển văn phòng thay thế toàn bộ quá trình di dời, vận chuyển văn phòng từ A tới Z.
Vậy nên, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của một đơn vị vận chuyển thực sự uy tín, giá rẻ đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Khách hàng chỉ việc đưa ra yêu cầu và giám sát quá trình thực hiện công việc chuyển dọn văn phòng từ A-Z thật dễ dàng hơn bao giờ hết.
Từ đó không chỉ giúp vận chuyển đồ đạc một cách nhanh gọn và an toàn mà còn đem đến cho doanh nghiệp giải pháp di dời địa chỉ văn phòng tối ưu. Không phải tốn nhiều chi phí, thời gian hay công sức mà vẫn đạt hiệu quả cao.
Hiện nay, giữa rất nhiều đơn vị vận chuyển văn phòng tại Hà Nội và HCM. Thành Hưng sẽ là một lựa chọn hàng đầu về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, giá rẻ đảm bảo nhanh chóng, an toàn và chuyên nghiệp khi khách hàng cần.
Hơn nữa, xe tải Thành Hưng đã có mặt khắp ngõ ngách phục vụ hầu hết nhu cầu vận chuyển nhà, chuyển văn phòng của nhiều gia đình, cơ quan, doanh nghiệp ở khắp quận huyện tại Hà Nội và TP. HCM với mức giá dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Kinh nghiệm lựa chọn thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín
Có con dấu và mã số thuế
Một công ty vận tải uy tín chuyển văn phòng thì yếu tố đầu tiên là phải đáp ứng được các tiêu chí về mặt pháp luật. Điều này được thể hiện ở con dấu và mã số thuế.
Khi có đủ 2 điều kiện này có nghĩa là công ty đó đã được nhà nước cấp phép hoạt động hợp pháp. Tránh chọn nhầm phải những đơn vị chuyển văn phòng kém chất lượng, lừa đảo, thật giả lẫn lộn để rồi “tiền mất tật mang”.
Lựa chọn dịch vụ có thương hiệu
Để có thể trụ vững giữa vô vàn các đơn vị vận chuyển hiện nay. Dịch vụ đó chắc chắn phải có thương hiệu và tầm ảnh hưởng nhất định trên thị trường.
Điều này cũng thể hiện phần nào chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn của đơn vị từ khi thành lập và hoặt động cho đến nay.
Do đó khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển, bạn hãy ưu tiên những công ty có thương hiệu và được nhiều người biết tới sử dụng.
Dựa trên đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp
Điều làm nên sự uy tín, chất lượng của một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp phần lớn nằm ở đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Bởi đó cũng chính là những người phục vụ chuyển văn phòng mà bạn tiếp xúc nhiều nhất khi trải nghiệm dịch vụ.
Nếu nhân viên công ty có thái độ hời hợt, thiếu thiện chí thì, không tận tâm vì khách hàng. Bạn cũng không thể mong chờ quá nhiều vào chất lượng dịch vụ kém chất lượng của họ.
Ngược lại khi nhân viên của công ty tạo thiện cảm cho bạn ngay từ cuộc gọi đầu tiên. Thể hiện sự nhiệt tình, niềm nở và tận tâm trong suốt quá trình gọi điện tư vấn đến khảo sát, báo giá dịch vụ tối ưu khoản phí vận chuyển tiết kiệm nhất tại văn phòng.
Bạn cũng có thể yên tâm phần nào rằng đó là đơn vị có thể tin tưởng được về đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyển văn phòng nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp.
Lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng có mức giá hợp lý
Giá chuyển văn phòng trọn gói hợp lý không nhất thiết phải là mức giá dịch vụ đưa ra quá rẻ. Là mức báo giá vận chuyển gói gọn trong hợp đồng có thể chấp nhận được so với giá thành mặt bằng chung trên thị trường.
Để lựa chọn được đơn vị chuyển văn phòng trọn gói có mức giá dịch vụ đưa ra hợp lý đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian nghiên cứu.
Hãy liên hệ với nhiều công ty vận chuyển để so sánh bảng giá taxi tải, phí công nhân đóng gói, thợ kĩ thuật tháo lắp thiết bị điện tử, điện lạnh, đồ gỗ chuyển dọn văn phòng là bao nhiêu. Từ đó mới đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng trọn gói có phù hợp nhất trước khi sử dụng dịch vụ.
Quy mô của công ty vận chuyển
Quy mô của đơn vị vận chuyển cũng sẽ quyết định phần lớn tới chất lượng dịch vụ chất lượng. Bởi nếu như công ty không đủ nhân lực, thiếu trang thiết bị hỗ trợ, xe tải cũ kỹ…
Thì không chỉ khiến cho tiến độ công việc chuyển văn phòng bị kéo dài, chậm trễ. Mà thậm chí có thể dẫn tới những hậu quả về kinh tế như thất lạc, hỏng hóc, đổ vỡ đồ đạc.
Do đó bạn nên tìm hiểu kỹ về quy mô công ty vận chuyển. Đặc biệt là cơ sở vật chất, số lượng nhân viên, phương tiện di chuyển… Trước khi quyết định lựa chọn sử dụng gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của công ty đó.
Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng
Dù bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội hoặc ở TpHCM. Thành Hưng đều công khai và minh bạch bảng giá cước xe tải vận chuyển hợp lý để khách hàng tham khảo.
Chuyển văn phòng trọn gói là sẽ bao gồm: Cung cấp vật tư đóng gói như thùng carton, màng pe, băng dính, tháo lắp, bọc lót, bốc xếp, xe tải vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng hoàn chỉnh từ A-Z.
Cụ thể được tính theo theo công thức sau: Giá chuyển văn phòng trọn gói = Cước taxi tải + Phí bốc xếp đồ đạc + Giá chuyển văn phòng khác (nếu có).
Bảng giá xe tải chuyển văn phòng Thành Hưng
Loại xe | Giá mở cửa -4km đầu | Từ km thứ 5 đến 40 | Từ km thứ 40 trở lên | Giá thời gian chờ/Giờ |
Xe 500 kg | 169.000 VNĐ | 23.000 VNĐ/Km | 13.000 VNĐ/Km | 70.000 VNĐ/Giờ |
Xe 750Kg | 200.000 VNĐ | 20.000 VNĐ/Km | 14.000 VNĐ/Km | 80.000 VNĐ/Giờ |
Xe 1.25 Tấn | 250.000 VNĐ | 22.000 VNĐ/Km | 16.000 VNĐ/Km | 80.000 VNĐ/Giờ |
Xe 1.4 Tấn | 280.000 VNĐ | 25.000 VNĐ/Km | 18.000 VNĐ/Km | 90.000 VNĐ/Giờ |
Xe 1.9 Tấn | 350.000 VNĐ | 26.000 VNĐ/Km | 20.000 VNĐ/Km | 100.000 VNĐ/Giờ |
Xe 2.4 Tấn | 380.000 VNĐ | 38.000 VNĐ/Km | 22.000 VNĐ/Km | 120.000 VNĐ/Giờ |
Phí bốc xếp đồ đạc
Loại xe | Phí bốc xếp 2 đầu |
500 Kg | 350.000 VNĐ/ Xe |
750 Kg | 500.000 VNĐ/Xe |
1.25 Tấn | 700.000 VNĐ/Xe |
1.4 Tấn | 850.000 VNĐ/Xe |
1.9 Tấn | 1050.000 VNĐ/Xe |
2.4 Tấn | 1.200.000 VNĐ/Xe |
Chi phí vật tư đóng gói và chuyển văn phòng khác (nếu có)
Vật tư chính | Giá thành |
Thùng Carton (60x40x35 cm) | 25.000 VNĐ/Thùng |
Màng PE bọc lót đồ đạc | 120.000/Cuộn |
Tháo lắp điều hòa (máy lạnh) | Tháo 150.000 VNĐ + Lắp 250.000 VNĐ |
Tháo – Lắp đồ gỗ chuyển nhà, văn phòng | Tùy thuộc vào tính chất đồ đạc, phức tạp và số lượng |
Chuyển đồ đạc cầu thang bộ | Tùy khối lượng đồ đạc, mức độ phức tạp và số tầng lầu |
Kéo đồ đạc vào nghách (hẻm nhỏ) | Tùy khối lượng đồ đạc, mức độ phức tạp và khoảng cách giữa ngõ, nghách, hẻm |
Kéo đồ đạc lên/xuống hoặc dưới hầm chung cư | Tùy khối lượng đồ đạc, mức độ phức tạp và khoảng cách giữa các hầm |
⇒ Lưu ý: Tùy vào số lượng đồ đạc đóng gói thùng carton, tháo lắp thiết bị điện tử, điện lạnh, đồ gỗ bốc xếp, quãng đường vận chuyển văn phòng, chuyển nhà từ địa điểm cũ sang địa điểm mới xa hay gần, dễ làm hay khó mà có giá khác nhau.
Nên để biết giá dịch vụ chuyển văn phòng của Thành Hưng trọn gói chính xác là bao nhiêu, Quý khách hãy liên hệ 0987.898.722 – 036.866.8880 – 0986.077.613 để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình chu đáo nhất.
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng của khách hàng
Thành Hưng hoạt động 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần, dù ngày nghỉ hay nghỉ lễ, Tết. Chính vì vậy, nhân vên công ty sẽ phản hồi ngay lập tức không chậm trễ.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng Thành Hưng sẽ tư vấn và đặt lịch hẹn với khách hàng. Đơn vị vận tải Thành Hưng có nhân viên đến tận văn phòng khảo sát, tư vấn phương án vận chuyển, báo giá dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký kết hợp đồng
Theo lịch hẹn, nhân viên khảo sát của Thành Hưng sẽ nhanh chóng đến tại địa chỉ văn phòng của quý khách được yêu cầu. Sau đó thực hiện lần lượt các công việc khảo sát số lượng đồ đạc, thiết bị, vị trí di dời, quãng đường vận chuyển như:
Lên danh sách toàn bộ tài sản và đồ đạc trong văn phòng. Tính toán quãng đường di chuyển giữa địa chỉ cũ và địa chỉ mới, từ văn phòng cũ ra xe và từ xe di chuyển tới văn phòng mới.
Lựa chọn loại xe tải, ước lượng số chuyến xe, nhân công cần thiết để chuyển toàn bộ đồ đạc. Lên phương án vận chuyển, định giá dịch vụ và soạn thảo hợp đồng. Ký kết hợp đồng nếu khách hàng chấp thuận mức giá được đề xuất hợp lý.
Bước 3: Thi công vận chuyển văn phòng
Đến đúng ngày giờ theo hợp đồng, Thành Hưng sẽ cử nhân viên và phương tiện, trang thiết bị máy móc tới tại văn phòng của doanh nghiệp bạn để tiến hành thi công vận chuyển.
Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng khẳng định với cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ.
Các công việc mà đội ngũ nhân viên, thợ kĩ thuật thuật lành nghề với chuyên môn phụ trách thực hiện khi vận chuyển dọn đồ đạc văn phòng bao gồm:
Phân loại, sắp xếp và đóng gói các loại hồ sơ, sổ sách, tài liệu. Tháo dỡ bao bọc và khuân vác các món đồ nội thất. Bao gồm tủ kệ, bàn ghế, giá sách, giá đựng tài liệu…
Đóng gói và di dời các loại máy móc thiết bị nặng như máy công nghiệp, máy phát điện, két sắt… Sử dụng xe nâng, xe cẩu, ròng rọc… để nâng hạ đồ đạc có trọng lượng lớn ở những vị trí khó khăn.
Tháo lắp hệ thống IT gồm mạng điện thoại, mạng Internet, máy in, máy Fax, máy Photocopy, máy tính… Tháo lắp hệ thống điện tử, điện lạnh như điều hòa, máy giặt…
Vệ sinh lại toàn bộ văn phòng và xử lý rác thải. Bố trí, sắp xếp và lắp đặt lại toàn bộ đồ đạc, trang thiết bị máy móc tại văn phòng mới.
Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
Chuyển văn phòng Thành Hưng hoàn thành xong, nhanh chóng bàn giao để khách hàng kê lại toàn bộ trang thiết bị, đồ đạc, hồ sơ và tài sản của cơ quan, doanh nghiệp mình. Quý khách hàng hãy dựa trên các hạng mục trong bản kế hoạch vận chuyển và danh sách đồ đạc.
Sau khi đã được tháo dỡ, đóng gói vận chuyển từ văn phòng cũ đến văn phòng mới và chuyển vào sắp xếp gọn gàng, lắp đặt lại thiết bị tháo dỡ hoàn chỉnh.
Nếu không có vấn đề gì xảy ra thì công ty Thành Hưng sẽ nhận khoản thanh toán của khách hàng. Kết thúc hợp đồng vận chuyển giữa hai bên.
Ngoài ra nếu có gì sai sót gây hư hại đồ dùng thiết bị hoặc thất lạc, công ty cam kết đền bù 100% giá trị đồ vật đó cho khách hàng.
Bước 5: Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng
Sau khi thực hiện quá trình vận chuyển văn phòng đã được thực hiện xong xuôi. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Thành Hưng sẽ có nhân viên chủ động gọi điện hỏi thăm đến từng khách hàng của mình.
Cho dù là vận chuyển văn phòng ở Hà Nội hay TPHCM, Thành Hưng luôn lắng nghe và coi trọng mọi ý kiến đóng góp của quý khách. Từ đó không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, Thành Hưng phấn đấu để xứng đáng với sự tin tưởng lựa chọn chuyển văn phòng của quý cơ quan, doanh nghệp phó.
Dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng có ưu điểm gì?
Quy mô hoặt động rộng khắp
Từ khi thành lập với hơn 10 năn phát triển trong lĩnh vực chuyển văn phòng Thành Hưng đã là một đơn vị có quy mô dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội và TpHCM.
Số lượng xe tải vận chuyển hiện đại và đa dạng tải trọng xe lớn nhỏ cùng đội ngũ nhân viên vận chuyển giàu kinh nghiệm. Đáp ứng tốt nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng từ phía khách hàng khi cần sử dụng dịch vụ Thành Hưng.
Đặc biệt, Dịch vụ chuyển văn phòng của Thành Hưng cung cấp giải pháp giúp giải quyết kho khăn chuyển dọn văn phòng cho cơ quan, doanh nghiệp một cách nhanh chóng an toàn, giá cả phải chăng và làm hài lòng khách hàng.
Phục vụ khách hàng 24/7
Thành Hưng am hiểu được những khó khăn vất vả của công ty, doanh nghiệp khi phải di dời, vận chuyển văn phòng đến địa chỉ khác.
Vì vậy, Thành Hưng sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 luôn đem đến cho cơ quan, doanh nghiệp sự hỗ trợ tận tình nhất kể cả ngày nghỉ lễ hay thứ 7, chủ nhật.
Nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình và luôn đề cao tính cẩn thận cũng sẵn sàng thực hiện các đơn hàng vận chuyển vào ban ngày lẫn ban đêm.
Đặc biệt taxi tải vận chuyển văn phòng luôn sẵn sàng phục vụ có đội xe được phép chạy 24h trong khung giờ cấm tải các tuyến phố. Điều này sẽ đảm bảo việc di dời văn phòng diễn ra theo đúng kế hoạch định sẵn.
Giúp các hoạt động trong công ty không bị gián đoạn trong quá trình vận chuyển do việc chuyển văn phòng cũ sang trụ sở văn phòng làm việc mới.
Tiết kiệm tối đa chi phí
Đến với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, giá tốt của Thành Hưng, Quý Công ty có thể hoàn toàn yên tâm giao phó mọi việc di dời văn phòng tiết kiệm tối đa chi phí.
Bởi, công ty với thâm niên làm việc lâu năm chuyển văn phòng Thành Hưng luôn biết cách đưa ra phương án vận chuyển khoa học, tối ưu nhất. Giúp cơ quan, doanh nghiệp giảm thiểu tối đa các chi phí mà vẫn giúp quá trình chuyển văn phòng diễn ra trơn tru.
Đặc biệt, Thành Hưng cũng có đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Từ đó dễ dàng thực hiện các công việc bốc xếp,. Khuân vác đồ đạc mà không phải huy động nhiều nhân công.
Điều này cũng góp phần khiến cho mức giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói khi phục vụ khách hàng cả hai thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh tại Thành Hưng luôn rẻ cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên lành nghề
Công ty Thành Hưng cũng luôn tự hào bởi đội ngũ nhân viên và thợ kỹ thuật lành nghề. Được đào tạo bài bản từ chuyên môn nghiệp vụ tới tác phong làm việc chuyên nghiệp, ứng xử thân thiện và lễ phép với khách hàng.
Từ đội ngũ bốc xếp và đóng gói cho tới thợ cơ khí, thợ mộc, điện tử, chuyên viên IT… Tất cả đều có tinh thần trách nhiệm cao với công việc như của chính mình. Ai cũng có ý thức bảo vệ, giữ gìn tài sản của khách hàng và hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần đều được tận tâm phục vụ.
Ngoài ra doanh nghiệp vận tải Thành Hưng cũng có đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ nắm vững luật giao thông mà còn thông thạo mọi tuyến đường phố, ngõ nghách ở Hà Nội và HCM.
Vì vậy, dù chuyển văn phòng vào bất kì khung giờ nào trong ngày. Nhân viên nhiều năm dày dạn kinh nghiệm của Thành Hưng cũng tìm ra được con đường tối ưu nhất để rút ngắn thời gian di chuyển.
Cơ sở vật chất hiện đại
Đội xe tải của Thành Hưng vô cùng đa dạng về chủng loại, tải trọng, kich cỡ. Taxi xe tải Thành Hưng Việt Nam chúng tôi có những chiếc xe tải nhỏ chỉ 500kg,. 750kg và cả những loại xe lớn hơn lên tới 1.5 tấn, 1.9 tấn, 2 tấn, 5 tấn…
Đáp ứng mọi khối lượng đồ đạc và nhu cầu vận chuyển văn phòng lớn nhỏ, khoảng cách xa gần của khách hàng. Đây đều là những loại xe tải chất lượng nhập khẩu của các doanh nghiệp chính hãng.
Được bảo dưỡng thường xuyên để vận chuyển đồ đạc an toàn nhất. Bên cạnh đó taxi tải chuyển văn phòng Thành Hưng chúng tôi còn có nhiều trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
Bao gồm ròng rọc, xe kéo tay, xe nâng, xe cẩu, máy khoan, máy cắt, máy hàn,. Cho tới dụng cụ đồ nghề tháo lắp điều hòa, giường tủ,…
Trọn gói trong mọi công đoạn
Dịch vụ trọn gói của Thành Hưng không chỉ dừng lại ở việc tháo dỡ, đóng gói tài liệu, bốc sếp vận chuyển đồ đạc của khách hàng tới văn phòng mới một cách an toàn.
Đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp của Thành Hưng còn thực hiện sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc tại địa chỉ trụ sở văn phòng làm việc mới một cách ngăn nắp gọn gàng.
Theo đúng sơ đồ bố trí của cơ quan, công ty doanh nghiệp bạn. Nhân viên của Thành Hưng sẽ tiến hành lắp lại toàn bộ đồ nội thất.
Cùng với đó là hệ thống mạng điện thoại, máy in, máy tính, điều hòa… Giúp doanh nghiệp, cơ quan có thể sớm ổn định tổ chức công ty tại văn phòng mới hoặt động hiệu quả.
Di dời địa chỉ văn phòng không phải là chuyện đơn giản mà bất cứ đơn vị chuyển văn phòng nào cũng có đủ năng lực vận chuyển nhanh chóng, an toàn và đảm bảo tài sản.
Nhưng đối với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng với quy trình nhanh chóng chuyên nghiệp và các bước làm việc rõ ràng. Mọi việc di chuyển văn phòng của cơ quan, công ty doanh nghiệp sẽ được bộ phận nhân viên, thợ kĩ thuật lành nghề của Thành Hưng sẽ giải quyết một cách vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Liên hệ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng
Quý cơ quan hành chính, doanh nghiệp tại quận huyện trên địa bàn Hà Nội, TPHCM có nhu cầu chuyển văn phòng hãy gọi ngay cho Thành Hưng qua số hotline/zalo 0987.898.722 – 036.866.8880 – 0986.077.613 nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ, khảo sát tại văn phòng, tư vấn kế hoạch chuyển cụ thể và báo giá chi tiết, kí hợp đồng, đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất.
Ngoài ra, Quý khách hãy tham khảo thông tin thêm tại website:
Fanpage chính: Chuyển văn phòng & Dịch vụ chuyển nhà
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua!