036.866.8880

Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Thanh Xuân

Luôn tôn trọng giờ giấc

Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Thanh Xuân luôn là lựa chọn hàng đầu của những công ty đang có nhu cầu di chuyển địa chỉ văn phòng. Tuy nhiên làm thế nào để thuê được dịch vụ thực sự uy tín?.

Quy trình chuyển văn phòng chuẩn ra sao? Lưu ý gì khi chuyển văn phòng quận Thanh Xuân? Là những thắc mắc chung được nhiều người đặt ra. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên đây.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề liên quan:

•  Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Tây Hồ

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Cách đánh giá một dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Thanh Xuân uy tín

Công ty có đầy đủ thông tin

Ngày nay, với sự trợ giúp của công nghệ thông tin thời đại 4.0. Bạn có thể tra cứu thông tin trên internet của google về đơn vị vận chuyển một tại bất kì vị trí nào một cách nhanh chóng.

Bạn có thể truy cập website hay các trang mạng xã hội do công ty đó tạo nên để tìm kiếm địa chỉ, số điện thoại, mã số thuế, giấy phép đăng ký kinh doanh… Có thể liên hệ trực tiếp qua hotline mà công ty cung cấp. Nếu đó là đơn vị chuyên nghiệp thì khách hàng sẽ được hỗ trợ bất cứ khung giờ nào.

Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Thanh Xuân
Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Thanh xuân

Tham khảo ý kiến đánh giá của khách hàng

Những ý kiến của cộng đồng đã sử dụng dịch vụ là thước đo vô cùng quan trọng. Giúp đánh giá mức độ uy tín của đơn vị vận chuyển. Nếu như phản hồi của khách hàng hầu hết là tích cực. Vote 5 sao chiếm phần lớn và có hình ảnh thực kèm theo thì đó là dịch vụ đáng cân nhắc. Trái lại với những địa điểm vote từ 1-3 sao và bình luận tiêu cực chiếm quá nửa thì nên bỏ qua.

Có ký kết hợp đồng rõ ràng

Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ xem công ty đó có ký kết hợp đồng hay không. Nếu có thì hợp đồng phải đầy đủ các chữ ký, con dấu hợp pháp.

Quy định cụ thể các điều khoản về thời gian, chi phí, mức bồi thường… Không nên lựa chọn những đơn vị vận chuyển không có hợp đồng dịch vụ. Bởi như vậy quyền lợi của bạn sẽ không được đảm bảo.

Tại sao nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Thanh Xuân của Taxi Tải Thành Hưng?

Hiện nay không ít các công ty vận chuyển đặt nặng vấn đề lợi nhuận. Làm ăn theo hình thức “chộp giật” dẫn tới chất lượng dịch vụ kém. Tuy nhiên với Taxi Tải Thành Hưng thì hoàn toàn ngược lại.

Công ty chúng tôi luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng. Nỗ lực đem đến cho bạn dịch vụ đẳng cấp nhất. Sau đây là những yếu tố làm nên sự khác biệt của Taxi Tải Thành Hưng so với các đơn vị khác:

Làm việc đúng quy trình

Quy trình vận chuyển của Taxi Tải Thành Hưng gồm 6 bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng
  • Bước 2: Tư vấn, khảo sát và báo giá miễn phí cho khách
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng, lên phương án vận chuyển chi tiết
  • Bước 4: Triển khai thi công vận chuyển
  • Bước 5: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng
  • Bước 6: Liên hệ lại để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
Thành Hưng luôn luôn làm việc đúng quy trình
Thành Hưng luôn luôn làm việc đúng quy trình

Đền bù đúng giá trị đồ đạc

Trong quá trình đóng gói đồ đạc và vận chuyển. Nếu nhân viên của Taxi Tải Thành Hưng sơ ý làm hỏng hóc đồ đạc. Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm và đền bù đúng giá trị món đồ. Điều khoản này cũng sẽ được nêu ra cụ thể trong hợp đồng ký kết giữa hai bên.

Tuy nhiên trường hợp này hầu như không xảy ra. Bởi đội ngũ nhân viên của chúng tôi có chuyên môn cao. Giúp tháo lắp và đóng gói, bốc xếp đồ đạc của bạn một cách nhanh gọn, chính xác.

Đầy đủ cơ sở vật chất

Taxi Tải Thành Hưng có đầy đủ cơ sở vật chất và các trang thiết bị cần thiết phục vụ vận chuyển. Bao gồm đa dạng chủng loại xe tải từ 500kg tới 1.5 tấn, 1.9 tấn… Cùng với đó là những loại ròng rọc, xe kéo, xe nâng, xe cẩu… Từ đó giúp đồ đạc của khách hàng được vận chuyển một cách chuyên nghiệp nhất.

Những lưu ý khi chuyển văn phòng tại quận Thanh Xuân

Khi chuyển văn phòng tại quận Thanh Xuân, có một số yếu tố mà bạn cần quan tâm:

  • Xác định rõ mục đích chuyển văn phòng: Do mở rộng hay thu hẹp quy mô? Có tác động gì tới hoạt động kinh doanh của công ty không?
  • Mức ngân sách dự kiến: Chi phí dự kiến để thuê dịch vụ chuyển văn phòng, chi phí thuê văn phòng mới, chi phí sửa sang dọn dẹp văn phòng mới…
  • Tìm kiếm thông tin: Tìm hiểu nhiều đơn vị cho thuê văn phòng. Sau khi đã chọn được văn phòng ưng ý thì tìm đơn vị chuyển văn phòng phù hợp.
  • Thời gian: Ngày kết thúc hợp đồng thuê văn phòng cũ. Ngày lành tháng tốt để chuyển tới văn phòng mới.
  • Các yếu tố cần lưu ý khi chuyển tới văn phòng mới: Giao thông đi lại, hệ thống điện nước, chỗ đậu xe, an toàn cháy nổ, phong thủy văn phòng, các tiện ích xung quanh văn phòng…
  • Lên sơ đồ bố trí văn phòng mới: bố trí đồ đạc, phân chia phòng ban cụ thể. Vị trí bàn làm việc của sếp, trưởng phòng và lãnh đạo công ty cần được tính toán kỹ lưỡng. Sắp xếp sao cho hợp phong thủy nhất.
Lưu ý khi chuyển văn phòng tại quận Thanh Xuân
Lưu ý khi chuyển văn phòng tại quận Thanh Xuân

Taxi Tải Thành Hưng luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Thanh Xuân hoàn hảo nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn từ A-Z nhé.

Nếu quý cơ quan, doanh nghiệp bạn vẫn chưa tìm kiếm được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ uy tín tại quận Thanh Xuân. Thì hãy liên hệ với taxi tải Thành Hưng theo số hotline: 036.866.88800986.077.6130987.898.722, để được nhân viên của Thành Hưng phục vụ tư vấn và hỗ trợ chuyển văn phòng ngay hôm nay.

Xem thêm : Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Thành Hưng

Web: thanhhungchinhhang.vn

Email: dichvuchuyennhathanhhunghanoi@gmail.com

Fanpage, Facebook: Dịch vụ chuyển nhà

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *