036.866.8880

Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Long Biên

Chuyển văn phòng

Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Long Biên đang ghi nhận tốc độ phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Trong những đơn vị vận chuyển được nhiều khách hàng dành nhiều tình cảm nhất.

Không thể không kể đến cái tên Taxi Tải chuyển văn phòng Thành Hưng. Vậy điều gì làm nên giá trị cho dịch vụ chuyển văn phòng do Taxi Tải Thành Hưng cung cấp? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Xem thêm bài viết có chủ đề liên quan:

•  Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Hoàng Mai

Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Long Biên của Taxi Tải Thành Hưng có ưu điểm gì?

Trọn gói từ A đến Z

Taxi Tải Thành Hưng đem đến cho bạn dịch vụ hoàn toàn trọn gói. Công ty chúng tôi đảm nhận mọi công đoạn trong suất quá trình vận chuyển. Bao gồm tư vấn, khảo sát, báo giá, lên phương án thi công, tháo dỡ và đóng gói, vận chuyển đồ đạc…

Tất cả đều được thực hiện một cách nghiêm túc và bài bản theo quy trình khoa học. Vì vậy khách hàng không phải tốn chút công sức nào mà việc vận chuyển vẫn diễn ra nhanh gọn.

Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Long Biên
Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Long Biên

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người đã trải qua quãng thời gian dài đào tạo bài bản. Không chỉ là nghiệp vụ chuyên môn mà còn cả tác phong, thái độ làm việc.

Vì vậy, nhân viên giàu kinh nghiệm của Thành Hưng luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng hành động. Kể cả trong quá trình thực hiện công việc lẫn khi tiếp xúc, giao tiếp với khách hàng. Đặc biệt nhân viên của Taxi Tải Thành Hưng cũng luôn niềm nở, thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ để đem đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại

Taxi Tải Thành Hưng cũng rất chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất của công ty. Bởi chúng tôi hiểu rằng cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại thì công việc vận chuyển mới được thực hiện nhanh chóng và an toàn.

Công ty chúng tôi có đội xe tải hùng hậu, nhiều thiết bị hỗ trợ như ròng rọc, xe cẩu, xe nâng… Cùng với đó là đầy đủ các vật tư đóng gói đồ đạc gồm màng chít, thùng carton, xốp nổ… Đảm bảo mọi công đoạn đều được tiến hành một cách chuẩn chỉnh nhất.

Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại
Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại

Báo giá dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Long Biên

Mức giá dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi luôn có sự điều chỉnh linh hoạt. Phù hợp với tình hình cụ thể và yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi cũng có cách tính giá chung như sau:

Giá chuyển văn phòng trọn gói = Cước phí thuê xe tải + Chi phí bốc xếp + Chi phí khác

Cụ thể như sau:

  • Cước phí thuê xe tải = Giá mở cửa + Giá km tiếp theo + Thời gian chờ
  • Chi phí bốc xếp: Khác nhau tùy vào loại xe tải sử dụng
  • Chi phí khác: gồm thùng carton, màng PE, công tháo lắp máy lạnh, đồ đạc nội thất, kéo đồ đạc vào ngõ nhỏ hoặc chung cư, bốc xếp đồ trên cầu thang…
Báo giá dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Long Biên
Báo giá dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Long Biên

Khi nào nên chuyển văn phòng tại quận Long Biên

Việc doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Long Biên có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan. Trong đó có một số nguyên nhân chủ yếu sau đây:

  • Văn phòng tại địa chỉ cũ hoạt động không hiệu quả, không tăng trưởng như mong đợi
  • Giá thuê bất động sản tại địa chỉ cũ tăng lên quá cao, doanh nghiệp không đủ khả năng chi trả
  • Doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô tới địa điểm lớn hơn
  • Doanh nghiệp muốn thay đổi mô hình và phương thức kinh doanh
  • Xuất phát từ mong muốn thay đổi môi trường làm việc, tạo không khí làm việc mới
  • Văn phòng cũ không hợp phong thủy, làm ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh
  • Địa chỉ văn phòng cũ nằm quá xa trung tâm, không thuận lợi cho doanh nghiệp

Những thủ tục cần làm khi chuyển văn phòng tại quận Long Biên

Khi quyết định chuyển văn phòng. Có một số thủ tục mà bạn cần lưu ý để việc di dời địa chỉ văn phòng được diễn ra thuận lợi nhất.

Hoàn thiện các cơ sở pháp lý

Việc hoàn thiện các cơ sở, thủ tục pháp lý đóng vai trò vô cùng quan trọng. Giúp cho việc di chuyển địa chỉ văn phòng đúng với pháp luật. Hạn chế những rắc rối, sự cố không đáng có về mặt pháp lý. Có 2 bước quan trọng mà bạn không thể bỏ qua đó là:

  • Tới chi cục thuế của khu vực đặt văn phòng hiện tại và xác nhận thuế
  • Tới cơ quan đăng ký kinh doanh của khu vực đặt văn phòng mới để nộp hồ sơ chuyển văn phòng
  • Nếu muốn biết các thủ tục, giấy tờ cho những bước này. Bạn có thể tới trực tiếp cơ quan thuế hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Thông báo với các đơn vị liên quan

Thay đổi địa chỉ văn phòng là một việc vô cùng hệ trọng. Sẽ ảnh hưởng lớn tới công việc làm ăn kinh doanh của bạn trong tương lai. Vì vậy hãy chắc chắn rằng tất cả những đơn vị có liên quan tới công ty đều được thông báo về sự thay đổi này. Bao gồm các đối tác, khách hàng, các cơ quan quản lý nhà nước…

Với dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Long Biên. Taxi Tải Thành Hưng mong muốn đem đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện. Giúp giảm bớt mọi nỗi lo của doanh nghiệp mỗi khi di chuyển địa điểm làm việc. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ khó khăn, thắc mắc nào khi chuyển văn phòng nhé.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại quận Long Biên của Thành Hưng mang đến giải pháp vận chuyển an toàn, giá tốt nhất dành cho mọi khách hàng. Gọi cho chúng tôi theo số hotline: 036.866.88800986.077.6130987.898.722, để được nhân viên của Thành Hưng phục vụ tư vấn và hỗ trợ chuyển văn phòng ngay hôm nay.

Xem thêm : Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng chính hãng

Web: thanhhungchinhhang.vn

Email: dichvuchuyennhathanhhunghanoi@gmail.com

Fanpage, Facebook: Dịch vụ chuyển nhà

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *