0987 898 722

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội – Thành Hưng

Chuyển nhà Thành Hưng chính hãng

Mục lục

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại Hà Nội

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội được công ty Thành Hưng cung cấp chính sẽ là sự lựa chọn chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Thành Hưng đã trở thành đối tác tin cậy nhiều năm vận chuyển của đông đảo quý cơ quam, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay.

Taxi tải Thành Hưng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá tốt nhất và đề cao các yếu tố “Uy tín – Chất lượng – Giá rẻ” trong từng đơn hàng vận chuyển.

Quý cơ quan doanh nghiệp bạn đang cần chuyển văn phòng sang địa điểm mới nhưng đồ đạc quá phức tạp, thời gian gấp gáp, thiếu nhân lực hỗ trợ đóng gói, thiết bị tháo lắp đòi hỏi thợ giỏi tay nghề kĩ thuật.

Những khó khăn chuyển văn phòng của cơ quan, doanh nghiệp bạn hãy để công ty Thành Hưng với nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển hỗ trợ lo liệu hết mọi việc từ A-Z.

Liên hệ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội qua số hotline 0987.898.722 – 036.866.8880 – 0986.077.613 để được nhân viên Thành Hưng phục vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/24 nhiệt tình chu đáo nhất.

Chuyển nhà Thành Hưng không chỉ đem đến cho khách hàng một giải pháp chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng, an toàn. Bên cạnh đó là chi phí dịch vụ vận chuyển với nhiều ưu đãi, giá rẻ tiết kiệm nhất cho cơ quan, doanh nghiệp ở mọi thời điểm.

Chuyển văn phòng trọn gói là gì?

Chuyển văn phòng trọn gói là một dịch vụ tiện lợi được cung cấp bởi công ty vận chuyển chuyên nghiệp. Trong đó bao gồm mọi công đoạn của quá trình di chuyển đồ đạc, vật dụng sang địa chỉ văn phòng.

Từ việc tư vấn khảo sát, lên phương án vận chuyển tối ưu chi phí,.. cho tới kí hợp đồng dịch vụ và tiến hành vận chuyển mọi công đoạn từ việc phân loại tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp đồ đạc lên xe tải và vận chuyển đến sắp xếp gọn gàng, lắp đặt hoàn chỉnh tại văn phòng mới.

So sánh dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói và chuyển văn phòng truyền thống

Chuyển văn phòng trọn gói trong xã hội hiện đại ngày nay đang là dịch vụ được ưa chuộng và khác xa so với hình thức thuê xe tải chuyển văn phòng truyền thống bởi ở sự tiện lợi.

Trên thực tế với dịch vụ trọn gói, khách hàng hầu như không phải can thiệp vào bất cứ công việc gì. Đồ đạc sẽ được xử lý và đóng gói, vận chuyển vô cùng nhanh chóng, gọn gàng. Không những vậy còn có thêm nhiều tiện ích mở rộng. Ví dụ: như tháo lắp điều hòa, hệ thống mạng, đồ đạc nội thất…

Trong khi đó, dịch vụ chuyển văn phòng truyền thống chỉ đơn thuần là thuê xe tải chuyển đồ. Khách hàng sẽ phải thực hiện mọi việc như phân loại, sắp xếp, đóng gói đồ đạc. Sau đó thuê xe tải của đơn vị vận chuyển để tiến hành chuyển địa điểm văn phòng mới của doanh nghiệp, cơ quan, công ty mình.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội là gì?

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của Thành Hưng có điểm gì khác biệt?

Ưu điểm công ty vận chuyển Thành Hưng

Hiện nay, Thành Hưng đang là công ty hoặt động chính trong lĩnh vực taxi tải, vận chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội & TpHCM nói riêng và các tỉnh thành lân cận trên toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung.

Hãng Taxi tải Thành Hưng luôn là cái tên quen thuộc nhận được nhiều sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng là công ty, doanh nghiệp đánh giá cao. Công ty sở hữu cả tập thể đội ngũ chuyên môn từ lãnh đạo tới nhân viên đã có thâm niên lâu năm trong nghề.

Cho đến nay, chuyển văn phòng Thành Hưng vẫn không ngừng nỗ lực đổi mới chất lượng dịch vụ vận chuyển từng ngày. Bởi vậy, Thành Hưng luôn khẳng định nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp. Không chỉ khiến cho quý khách hàng đã hài lòng mà ngày càng được tin cậy hơn nữa.

Ưu điểm công ty vận chuyển Thành Hưng
Ưu điểm công ty vận chuyển Thành Hưng

Tài sản, đồ đạc luôn an toàn tuyệt đối

Đội ngũ nhân viên của Thành Hưng luôn nêu cao tinh thần tận tâm hết mình bảo quản tài sản cho khách hàng. Đây là một trong những nguyên tắc vàng khi làm việc mà mỗi nhân viên cần nắm vững.

Không chỉ có tinh thần trách nhiệm cao đối với việc đảm bảo an toàn cho đồ đạc. Tập thể nhân viên chuyển văn phòng Thành Hưng còn được tập huấn, đào tạo vô cùng bài bản, chuyên nghiệp trong mọi quy trình tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp…

Điều này không những giúp giảm thiểu tối đa các rủi ro đổ vỡ, hỏng hóc đồ dùng, vật dụng khi vận chuyển. Bên cạnh đó Thành Hưng còn đưa ra phương án chuyển văn phòng khoa học. Đảm bảo đồ dùng được phân loại và kiểm đếm một cách kỹ càng. Cam kết không có tình trạng thất lạc đồ đạc, tài sản của quý khách.

Tài sản, đồ đạc luôn an toàn tuyệt đối
Tài sản, đồ đạc luôn an toàn tuyệt đối

Mức giá chuyển văn phòng cạnh tranh nhất hiện nay

Thành Hưng luôn hiểu rằng việc mà mỗi cơ quan, công ty và doanh nghiệp bạn khi cần chuyển địa điểm văn phòng phải chịu nhiều loại chi phí. Bao gồm phí thuê văn phòng mới, thanh toán hợp đồng văn phòng cũ, chi phí tu sửa văn phòng…vv

Chính vì vậy, Thành Hưng khi giúp chuyển văn phòng luôn cố gắng giảm thiểu mức giá vận chuyển tiết kiệm nhất có thể cho khách hàng. Giúp công ty, doanh nghiệp bạn cắt giảm tối đa các loại chi phí không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Không những vậy, dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng là đối tác vận chuyển thân thiết được giảm 20 – 30%.

Tùy từng thời điểm trong năm mà mức giá chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng sẽ có sự điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế nghành vận chuyển. Công ty luôn đảm bảo khách hàng luôn là người được hưởng tối đa các quyền lợi cũng như lợi ích nhiều nhất.

Chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng cực kì tốt

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của Thành Hưng. Cơ quan, công ty doanh nghiệp bạn không chỉ được hưởng mức giá siêu rẻ mà dịch vụ cũng vô cùng đẳng cấp, chất lượng vượt trội.

Bởi, Công ty Thành Hưng chúng tôi tự hào về đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng khâu vận chuyển cùng tác phong làm việc khoa học và rất bài bản.

Cùng với đó là đầy đủ cơ sở vật chất cùng các phương tiện vận chuyển chất lượng, trang thiết bị tiên tiến. Đạt tỷ lệ tự động hóa và chính xác cao trong từng công đoạn vận chuyển như xe tải, xe nâng, xe cẩu tự hành, máy tời,..vv

Chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng cực kỳ tốt
Chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng cực kỳ tốt

Luôn tôn trọng giờ giấc

Đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của vận chuyển Thành Hưng còn thể hiện ở sự tôn trọng giờ giấc. Đội ngũ nhân viên trong công ty chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 bất cứ khi nào bạn cần.

Đặc biệt không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi lâu trong mọi quy trình từ tiếp nhận thông tin, báo giá, tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Chỉ sau 15 phút khi tiếp nhận thông tin, nhân viên khảo sát của Thành Hưng sẽ nhanh chóng tới tận nơi văn phòng theo đúng địa chỉ yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ công nhân chuyển dọn của Thành Hưng cũng sẽ đến văn phòng công ty bạn đúng hẹn khi việc vận chuyển diễn ra.

Luôn tôn trọng giờ giấc
Luôn tôn trọng giờ giấc làm việc

Chuyển văn phòng trên toàn địa bàn Hà Nội

Thành Hưng trân trọng từng đơn hàng vận chuyển, từng cơ hội hợp tác với khách hàng. Vì vậy dù cho văn phòng công ty bạn nằm ở khu vực nào tại Hà Nội.

Từ chuyển văn phòng tại quận Ba Đình đến các quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hà Đông, Cầu Giấy, Long Biên… Cho tới quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm… 

Tập thể nhân viên trong Công ty Thành Hưng cũng đều sẵn sàng tiếp nhận mọi đơn hàng và luôn nỗ lực hết mình hoàn thành suất sắc công việc trong thời gian sớm nhất.

Báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Khi quý cơ quan công ty hoặc doanh nghiệp khi có dự định chuyển văn phòng đều tìm đến đơn vị vận chuyển ở gần khu vực đó hỗ trợ. Tuy nhiên, điều quan tâm đầu tiên là giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ra sao? Cách tính giá thế nào?

Công ty vận tải Thành Hưng nêu bảng báo giá cạnh tranh dựa vào nhiều yếu tố khác nhau: Về số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển đi. Tính tổng khối lượng, thời gian dự kiến hoàn thành, số lượng công nhân tham gia đóng gói đồ, thợ tháo lắp trang thiết bị kĩ thuật,.

Số vật tư cung cấp, thiết bị chuyên dụng hỗ trợ, quãng đường di chuyển và phương tiện xe tải phù hợp với khối lượng đồ đạc tại văn phòng. Bảng giá chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội được Thành Hưng thông tin dưới đây để khách hàng tham khảo.

Giá taxi tải dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng

Loại xe tải Giá mở cửa => 4km  Từ Km thứ 5 => Km 49 Từ Km 50 trở đi Thời gian chờ/1giờ
Xe tải 500kg 750kg 200.000 VNĐ 23.000 đ/km 18.000 đ/km 60.000 đ/h
Xe tải 900kg 250.000 VNĐ 22.000 đ/km 16.000 đ/km 70.000 đ/h
Xe tải 1,25 tấn 300.000 VNĐ 22.000 đ/km 16.000 đ/km 80.000 đ/h
Xe tải 1,4 tấn 350.000 VNĐ 24.000 đ/km 18.000 đ/km 80.000 đ/h
Xe tải 2 tấn 450.000 VNĐ 28.000 đ/km 20.000 đ/km 100.000 đ/h
Xe tải 2,4 tấn 500.000 VNĐ 32.000 đ/km 25.000 đ/km 120.000 đ/h
Xe tải 3 >  5 tấn Báo giá trực tiếp

Phí dịch vụ bốc xếp đồ đạc 2 đầu (nếu có)

Phí thuê công nhân bốc xếp đồ đạc chuyển văn phòng tại Hà Nội của Thành Hưng

Phí vật tư đóng gói chuyển văn phòng khác (nếu có)

Ngoài ra nếu phát sinh thêm ngoài hợp đồng dịch vụ thì chi phí chuyển văn phòng trọn gói sẽ được tính theo gồm:

Vật tư chính Giá thành
Thùng Carton R50×C36×D35  25000đ/Thùng
Màng PE bọc đồ đạc D50cm, trọng lượng 1,9 – 2,5kg 90.000 – 120.000đ/Cây
Băng dính thùng 25000đ/Cuộn
Xốp khí, Mút  400.000đ/Cuộn
Công tháo gỡ, lắp ráp máy điều hòa Tháo = 150.000đ/MáyLắp ráp = 250.000đ/Máy
Tháo dỡ & Lắp ráp đồ gỗ nội thất Tùy thuộc vào tính chất đồ gỗ và số lượng
Bốc xếp đồ đạc & Thiết bị cầu thang bộ Tùy thuộc vào số lượng đồ đạc và lên/xuống số tầng lầu
Dùng xe kéo đồ đạc vào hẻm nhỏ Tùy thuộc số lượng đồ đạc và khoảng cách vào hẻm
Dùng xe xéo đồ đạc vào hầm chung cư Tùy thuộc số lượng đồ đạc và khoảng cách giữa các hầm

Để có báo giá chuyển văn phòng chính xác nhất cho từng loại đồ đạc, thiết bị trên quãng đường vận chuyển. Quý khách hãy liên hệ và đặt lịch để công ty cho nhân viên đến tại văn phòng khảo sát, tư vấn và báo giá chi tiết cho khách hàng miễn phí.

Báo giá chuyển văn phòng trọn gói là bao nhiêu? có đắt không?

Mức báo giá cho chuyển văn phòng trọn gói sẽ được điều chỉnh linh hoạt với từng yêu cầu cụ thể. Tuy nhiên có một số yếu tố cốt lõi để tính giá dịch vụ, bao gồm:

  • Khối lượng đồ đạc cần vận chuyển: Tổng khối lượng của toàn bộ đồ đạc, tài sản cần vận chuyển tới địa chỉ văn phòng mới. Bằng việc tính toán khối lượng đồ đạc. Nhân viên khảo sát có thể ước lượng số chuyến xe tải cần thiết.
  • Khoảng cách di chuyển: Là quãng đường di chuyển giữa hai địa chỉ văn phòng cũ và mới. Khoảng cách này có thể sử dụng Google Map để ước lượng. Sau đó chúng tôi sẽ tính toán cụ thể hơn bằng đồng hồ của xe tải.
  • Thời gian đóng gói, bốc xếp đồ đạc: Là khoảng thời gian dùng để đóng gói và bốc xếp toàn bộ đồ đạc của văn phòng lên xe tải.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của vận tải Thành Hưng. Chi phí sẽ được chúng tôi tính toán theo từng loại đồ + địa hình chuyển + quãng đường vận chuyển.

Vì vậy khách hàng chỉ cần trả theo đúng mức phí đề ra trong hợp đồng vận chuyển. Thành Hưng cam kết không phát sinh thêm khoản phí nào khác khi vận chuyển văn phòng cho khách hàng.

Ngoài ra, với những cơ uan, công ty doanh nghiệp có nhiều nhân lực, không cần sử dụng dịch vụ đóng gói và bốc xếp. Công ty Thành Hưng cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chuyển văn phòng. Điều này sẽ giúp khách hàng tối ưu mức chi tiêu ngân sách khi chuyển văn phòng.

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận thông tin chuyển văn phòng

Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng, chuyển nhà hãy liên hệ với công ty Thành Hưng để được phục vụ tư vấn nhiệt tình và đáp ứng tốt mọi nhu cầu nhanh chóng nhất.

Bởi, đội ngũ trực điện thoại của Thành Hưng là những người có chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ ngay lập tức phản hồi khi bạn liên hệ số hotline 0987 898 722 – 036.866.8880 – 0986.077.613 của Thành Hưng.

Hoặc bạn cũng có thể đến tại địa chỉ trụ sở văn phòng chính và chi nhánh của Thành Hưng tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh ở nơi gần nhất. Công ty Vận Tải Thành Hưng Việt Nam luôn hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ tận tình cho mọi khách hàng.

Bước 2: Khảo sát, lên phương án và báo giá vận chuyển

Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, Thành Hưng sẽ cử nhân viên tới địa chỉ văn phòng được yêu cầu để tiến hành khảo sát. Công đoạn khảo sát sẽ bao gồm: Lên danh sách đồ đạc, số thiết bị điện tử, điện lạnh, tính toán tổng khối lượng sơ bộ.

Lựa chọn phương tiện xe tải luân chuyển phù hợp, số lượng nhân công chuyên môn cần thiết, đánh giá khoảng cách di chuyển giữa hai địa điểm… Sau đó lên phương án vận chuyển một cách tổng quát và đưa ra báo giá chính xác nhất cho khách hàng.

Sau khi nhận được mức báo giá dịch vụ hợp lý, hai bên thương lượng lại về các hạng mục thực hiện nhiệm vụ di dời văn phòng. Từ đó đi đến một thỏa thuận chung thống nhất và ký kết hợp đồng vận chuyển.

Bước 3: Triển khai chuyển văn phòng

Theo đúng lịch trình chuyển văn phòng định trước, đội nhân viên, xe tải, cùng các phương tiện xe nâng, xe cẩu phục vụ vận chuyển của Thành Hưng sẽ tới điểm hẹn.

Công việc được tiến hành nhanh chóng bằng việc phân chia nhân viên thành nhiều đội nhóm phụ trách khác nhau.

Gồm nhóm: đóng gói – bốc xếp, nhóm mộc, nhóm điện lạnh – điện dân dụng, nhóm IT. Từ đó giúp công việc được thực hiện nhanh chóng, không bị chồng chéo dẫn tới chậm trễ trong vận chuyển.

Đồ đạc sẽ được tháo dỡ, vận chuyển tới địa chỉ văn phòng mới. Sau đó được lắp đặt lại toàn bộ theo đúng sơ đồ mà khách hàng đưa ra.

Triển khai chuyển văn phòng
Triển khai chuyển văn phòng

Bước 4: Bàn giao các hạng mục và thanh lý hợp đồng

Sau khi chuyển đồ vào văn phòng sắp xếp gọn gàng và lắp đặt các thiết bị kĩ thuật hoàn thành xong các khâu. Cuối cùng Thành Hưng sẽ bàn giao lại từng hạng mục đã thực hiện với khách hàng.

Hai bên cùng kiểm kê lại toàn bộ tài sản và theo phương án vận chuyển và hợp đồng đã ký kết. Khách hàng có thể thanh lý hợp đồng khi đã cảm thấy hài lòng về dịch vụ.

Nếu có bất kì sai sót gây tổn thất hoặc hư hỏng đồ trong quá trình vận chuyển. Công ty cam kết đền bù 100% giá trị đồ vật đó cho khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Bộ phận hỗ trợ trước và sau vận chuyển của Thành Hưng luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm nhất. Chính vì vậy kể cả khi hợp đồng đã được thanh lý xong.

Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp vẫn chủ động liên hệ lại để hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khắc phục sự cố nếu có.

Thành Hưng cũng không quên thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng. Từ đó coi đây chính là nguồn thông tin quý báu để công ty cải thiện chất lượng dịch vụ vận chuyển ngày một tốt hơn đến khách hàng.

Hỏi đáp về dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội của Thành Hưng

Tôi có phải trả phí cho dịch vụ tư vấn, khảo sát và báo giá không?

Thành Hưng luôn hỗ trợ khảo sát và báo giá cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Đây là quyền lợi mà bất kỳ khách hàng nào cũng được hưởng khi đến với chúng tôi.

Thời gian chuyển toàn bộ đồ đạc văn phòng là bao lâu?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới thời gian chuyển văn phòng. Không chỉ là quãng đường di chuyển, khối lượng đồ đạc…

Mà còn cả điều kiện thời tiết, tình hình giao thông thực tế. Tuy nhiên, Thành Hưng cam kết sẽ triển khai vận chuyển trong thời gian sớm nhất cho quý khách.

Hỏi đáp về dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội của Thành Hưng
Hỏi đáp về dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội của Thành Hưng

Tôi chỉ cần thuê xe tải chở đồ đạc có được không?

Taxi tải Thành Hưng cũng có gói dịch vụ cho thuê xe tải chở đồ đạc, chuyển hàng hóa. Công ty luôn minh bạch giá cả nên đã cập nhật cước phí cho dịch vụ này trên trang web để khách hàng tham khảo.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline để được tư vấn cụ thể hơn chi phí cho từmg loại xe tải, kích cỡ, khoẳng cách luân chuyển trong nội, ngoại thành.

Có cần ký kết hợp đồng và đặt cọc dịch vụ không?

Thành Hưng luôn lập hợp đồng chi tiết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đây cũng chính là lý do sau khi quý văn phòng kí kết hợp tác xong, nhân viên đại diện công ty sẽ nhận đặt cọc từ 20-30% tổng giá trị hợp đồng để mua các vật tư, phụ kiện đóng gói và bố trí đủ nguồn lực vận chuyển cho khách hàng.

Hy vọng rằng bài viết chia sẻ này đã giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của Thành Hưng. Công ty cam kết luôn phục vụ khách hàng chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất bằng tất cả chính cái tâm của mình. Từ đó đem đến cho quý khách trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn và chất lượng hoàn hảo tốt nhất hiện nay.

Liên hệ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Gọi cho chúng tôi qua số hotline 0987.898.722 – 036.866.8880 – 0986.077.613 là cách nhanh nhất để được nhân viên Thành Hưng tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề liên quan về dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng uy tín, giá tốt nhất tại Hà Nội và TpHCM.

Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của Thành Hưng tại website:

https://thanhhungchinhhang.vn

Hoặc Fanpage, chính thức: Chuyển văn phòng Thành Hưng

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *